14 tháng 4, 2011

Softwater ngày 12.4

Nhà mình lại đi chơi này. Điểm đến là Softwater, đi ôtô khoảng nửa tiếng thì đến nơi. Hôm trước con đã ho rồi nhưng mẹ vẫn muốn đưa con đi. Thực ra điểm đến này không hợp lý lắm vì không có chỗ nghỉ ngơi, không có trò chơi cho các con, mà đi muộn quá nên chơi đúng lúc nắng trưa. Con về mệt quá, ngồi không nổi cơ mà. Mẹ rút kinh nghiệm vụ này, ham hố không đúng lúc, đúng chỗ. Dù sao thì cũng rất vui, các bố mẹ thì được bữa ếch ngon miệng.
Nhà mình và Hồng Dương đến trước nên các con được chơi nhiều hơn và chụp ảnh nhiều hơn.


Minh Anh nhìn thấy cá là reo lên: cá cá. Chỗ nào không có cá, con quay sang bảo bạn: bạn cá đi ngủ rồi ;)



Nhìn Minh Anh e ấp bên mẹ này, yêu không!


Nhà BB và Bảo Tiên vừa đến, các bạn tranh thủ uống sữa, còn các bố thì uống bia





Mẹ chưa bao giờ thấy Minh Anh phấn khích đến vậy (mặc dù đang ốm đấy). Con chạy khắp nơi, không ngừng nghỉ. Con thấy mẹ Hồng Dương chỉ cho bạn hòn đá, con chạy một vòng quanh khu đấy, chỉ vào tất cả các hòn đá, không thiếu hòn nào, mồm thì hết liên hồi: Hồng Dương ơi Hồng Dương, đá đây này, đấy đấy ...




Chơi đến 11hhơn, mọi người lên xe đi ăn ếch. Quán ăn cũng khá mát mẻ và rộng rãi. Các con ăn cháo rồi lại chạy nhảy. Quả thật Minh Anh làm mẹ ngạc nhiên vì không hiểu sao con lại phấn khích đến thế. Chạy đi chạy lại, mẹ bảo thế nào cũng không chịu nghỉ ngơi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét