23 tháng 2, 2010

Minh Anh tròn 14 tháng!

Hôm nay Minh Anh của mẹ tròn 14 tháng. Tranh thủ 1 ngày trốn việc ở nhà, mẹ đưa con ra gò chơi.Được đi chơi con thích lắm, tự nguyện cho giơ tay giơ chân cho mẹ mặc áo đi tất. Ra đến nơi con lao ra khoảng sân rộng, thích thú với mọi vật ở xung quanh.
Ra gò chơi, con tỏ ra rất bạo dạn, không lạ ai cả. Thấy 1 bạn có cái xe lắc, con lại gần tranh của người ta (vô duyên thế). Con trèo ngay lên xe và dùng hai chân bơi bơi để xe di chuyển. Mọi người xung quanh ai cũng ngạc nhiên, bảo nhau: ôi sao nó biết dùng chân đẩy xe kìa. Hehe, trò này xưa như trái đất rồi vì từ hồi 10 tháng, đến nhà dì chơi, thấy anh Bốp có xe ô tô đẩy bằng chân, mẹ đã hướng dẫn con chơi rồi. Chỉ 2,3 lần là con tự mình di chuyển xe mà ko cần mẹ giúp đỡ.
Biết đi đã khá vững rồi, Minh Anh trở thành 'tay sai vặt' của mẹ. Mỗi khi cần lấy khăn, lấy túi hay điện thoại hoặc bất cứ thứ gì, mẹ đều nhờ Minh Anh. Con hiểu lắm và thực hiện được tốt lời mẹ nói. Sáng qua mới buồn cười chứ, mẹ đi tìm cái khăn len để quàng cổ cho con, mẹ hỏi bố là khăn quàng đâu rồi và cứ tìm loanh quanh. Tự nhiên bố bảo: con đưa khăn cho kia kìa. Hoá ra Minh Anh thấy mẹ tìm khăn đã bò và lục ở dưới chăn ra 1 cái khăn xô của con. Hehe, yêu con thế không biết.
Mà mấy hôm nay khỏi miệng rồi con lại đòi ti. Mẹ thì chả còn sữa nữa. Chán quá. Giá mà còn được một ít cho con thì tốt biết mấy. Nhưng thôi vậy, mẹ sẽ cố gắng nấu những món ăn ngon cho con. Hy vọng đợt này con xỉnh lên một tý cho cả nhà mừng.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét