21 tháng 9, 2010

Trung thu sớm ở trường Minh Anh!

Thứ sáu 17.9, trường MA tổ chức trung thu. Con ở lại trường luôn, đến tầm 7h thì bố mẹ đến nơi. Trường tổ chức khá vui, nhiều đồ chơi, bánh kẹo. Các bạn còn biểu diễn các tiết mục hát, đọc thơ và chơi trò chơi nữa. Theo lịch là MA có 1 tiết mục là đọc 1 bài thơ, chính là bài 'Mẹ đi làm' đấy. Nhưng đến lúc quan trọng thì con nhìn thấy mẹ, thế là đòi theo mẹ luôn, nhất định không đọc thơ nữa. Tiếc quá.

Mẹ rất mừng. Mẹ gặp 5 cô ở trường, câu đầu tiên tất cả 5 cô nói với mẹ đều là: chị ơi Minh Anh nói giỏi lắm và thuộc thơ nhanh lắm. Các cô còn khen con thông minh nữa. Hihi, mẹ vui mừng lắm và tự hào về con gái vô cùng. Mẹ cũng dặn thêm các cô là ở nhà cháu đang học đếm từ 11 đến 15, học phân biệt màu đen màu đỏ và phân biệt hình tròn và hình vuông, nhờ các cô tiếp sức cùng mẹ.

Ảnh của con đây.
Chơi trò chơi trước khi bắt đầu chương trình. Đu quay này ...


Bập bênh này ...


Lái ô tô này...


Cầu trượt này ... Con trượt xuống rồi lại trèo ngược lên, không thèm quay ra đằng sau đi cầu thang. Bố bị quả choáng váng trước màn trình diễn này của con, cứ ra ôm ôm rồi đỡ đỡ. Mẹ bảo lui ra, không cần. Hehe bình thường thôi mà. Mọi ngày mẹ dẫn con đi chơi chả bao giờ mẹ bế con lên cầu trượt hay xích đu hay bất cứ trò chơi nào cả. Con phải tự mình tìm cách leo lên hết, mẹ chỉ đứng cạnh, gọi là có hỗ trợ thôi.


Và thay váy để trình diễn bài hát "Rước đèn ông sao' cùng các bạn


Bố rủ cả Bi Bo và Bảo Tiên đến chơi này. Bi Bo cũng thích chí reo rò chạy nhảy làm mẹ Giang mệt bở hơi tai. Hehe...


Nhìn mặt cau có kìa, đang nói chuyện gì không biết.


Bố ăn kẹo không? Cái kẹo mút to thế mà con vừa chơi vừa mút hết được đấy.


Nhảy vào cùng Bi (hay Bo nhỉ?) mà bạn quay đi kìa ...


Mút kẹo ghê chưa kìa ...


Hai cái đầu trọc này. Haha. Tưởng MA có quả đầu 'độc', hóa ra Bảo Tiên cũng có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét