15 tháng 3, 2011

Minh Anh đi chơi cùng các bạn

Ngày sinh nhật mẹ đấy. Nhưng mẹ vừa ốm một trận dài, người vẫn còn yếu lắm nên không thiết tha gì cả. Bố mẹ đi cắt tóc, đưa con đi cùng. Con ăn ngủ ở nhà Bi Bo từ trưa. Chiều ngủ dậy, bố rủ cả Hồng Dương, Bảo Tiên và Sóc đi chơi công viên Thống Nhất. Chơi từ 4h chiều đến 6h tối thì tất cả mọi người đi ăn hải sản. Một ngày thật là vui. Con chơi cùng các bạn, khám phá thế giới xung quanh. Các bố các mẹ nói với nhau rằng mỗi tháng sẽ cố gắng có một buổi như thế này để các con giao lưu với nhau. Ảnh đây, một ngày thật là vui và ý nghĩa. (Tiếc là ảnh hơi mờ vì bố để độ phân giải thấp quá. Mẹ ghi ra đây để lần sau nhớ chỉnh lại máy ảnh)
Nhìn hai cái đầu kìa? Ai bảo con không giống bố nào?

Bước chân qua hàng rào vào đài phun nước. Chỗ này con đến rồi nên nhớ lắm. Vừa nhìn thấy đã reo lên: đài phun nước, đài phun nước kìa mẹ ơi!


Hai bạn mặt nghệt ra này!

Ba bạn cùng nhìn đài phun nước!

Minh Anh nhanh chân trèo vào ngồi trên ô tô. Bạn Bi (Bo?) đứng ngoài ngẩn ngơ, loay hoay cũng muốn vào!

Các bạn đi thú nhún. Minh Anh ngồi im, bạn Sóc thích chí ra mặt, còn 1 bạn Bi (Bo) thì lại sợ đang khóc nhè!

Ba bạn tranh nhau quả bóng này! Hồng Dương nhìn rất nghiêm nghị nhé nhưng mà nô đùa không kém gì các bạn cả!

Đá bóng cùng bố Thắng này, các con chạy quanh sân, ai cũng toát hết mồ hôi mồ kê.

Minh Anh đang chạy cùng các bạn thì chạy ra bảo bố, rất nghiêm nghị: các bạn chạy đuổi nhau, xấu cả mặt. -> Chết mất thôi!

Sóc thích Minh Anh nhé, hai bạn dắt tay nhau tung tăng suốt lúc về! Sóc hơn Minh Anh 6 tháng nhưng có nhiều tóc nên nhìn khác hẳn. Mà bạn ý 14 cân rưỡi cơ mà, trong khi Minh Anh no lắm thì mới được 12 cân.

Nói chuyện với nhau này...Bi (Bo) đang mách là Bảo Tiên bắt nạt các bạn. Bảo Tiên cứ đánh Minh Anh rồi cắn Bi, Bo...


Cái duy nhất rõ mặt các bạn đây!

Nhìn các bạn ý nhốn nháo này



Thế là kết thúc một ngày thật là vui. Minh Anh về vẫn bị ho hắng chưa khỏi nhưng mẹ thấy chả nhằm nhò gì. Có những dịp thế này mẹ vẫn sẽ cho con đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét